Dán phim cách nhiệt cho Kia K3

Kia k3 là chiếc xe sedan 4 chỗ được lắp ráp tại Trường Hải Auto rất được ưu chuộng tại Việt Nam. Kia k3 có kiểu dáng thể thao, góc cạnh rất bắt mắt cộng với mức giá của xe khá mềm nên thời gian gần đây gần như thường bị cháy hàng. Do đó dán phim cách nhiệt cho Kia K3 gần như là dịch vụ đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết này:

Giới thiệu về phim cách nhiệt dán cho Kia K3:

Dán phim cách nhiệt cho Kia K3 là trang bị vô cùng quan trọng bởi hệ thống kính của của K3 khá rộng và chiếm diện tích tiếp xúc lớn với môi trường. Phim cách nhiệt dán cho K3 hiện đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở dòng xe này. Đối với dòng Kia K3 này thì phim cách nhiệt là thứ không thể thiếu được.

dan-phim-cach-nhiet-cho-kia-k3

Ở Kia K3 hiện nay, kính lái thường có xu hường khá thoải và hơi cong, do đó đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao và kinh nghiệm dán phim cách nhiệt lâu năm.

Nếu không dán phim cách nhiệt cho Kia K3 thì sẽ nhận được những hậu quả gì?

Xe nóng lên rất nhanh, nhiệt độ trong xe tăng vọt so với nhiệt độ bên ngoài nếu đi lâu trên đường hoặc dừng đỗ lâu ở vị trí không có mái che. Nhiệt độ trong xe cao mang lại cảm giác khó chịu, mệt mỏi cho người ngồi trong xe. Do vậy nhất thiết phải cần đến phim cách nhiệt để giảm bớt khó chịu người ngồi trong xe.

Trong tia nắng có rất nhiều tia gây hại như tia cực tím và tia hồng ngoại. Những tia này sẽ chiếu xuyên qua lớp kính, tác động thẳng trực tiếp đến da người và là các nguyên nhân chính dẫn đến sạm da, đen da, thậm trí là ung thư da.

Vì khi không dán phim cách nhiệt, nhiệt độ trong xe nóng lên rất nhanh, do vậy điều hòa phải hoạt động hết công suất, dẫn đến mức tiêu thụ năng lượng tăng cao.

Vậy tác dụng của phim cách nhiệt dán cho Kia K3:

Cách nhiệt cho xe, loại bỏ đến 75% nhiệt lượng tác dụng vào trong ô tô nhờ cơ chế phản xạ và hấp thụ nhiệt vào miếng phim cách nhiệt của xe. Sau khi dán, bằng cảm nhận thật sự thì phim cách nhiệt cũng đem tới không gian mát mẻ, dễ chịu hơn rất nhiều sau với lúc chưa dán cho chiếc Kia K3 này.

Loại bỏ toàn bộ 100% tia cực tím và đến 80% tia hồng ngoại , bảo vệ sức khỏe của bạn cũng như nội thất trong chiếc xe bạn

Phim cách nhiệt ô tô cho Kia K3 còn có khả năng chống chói, chống lóa cho người lái xe, tăng khả năng quan sát và an toàn cho những người ngồi trong xe.

Phim cách nhiệt ô tô chính hãng Kia K3 giảm được nhiệt ở trong xe, qua đó tiết kiệm được 1 phần năng lượng tiêu hao của xe Kia K3

Phim cách nhiệt còn có tác dụng như một màng chắn để từ đó có thể kiểm soát được tình hình ngay cả khi kính có vỡ thì cũng giữ lại được những mảnh vỡ và không gây hại cho người ngồi bên trong cũng như nội thất của xe.

dan-phim-cach-nhiet-cho-kia-k3-1

Vậy dán phim cách nhiệt cho Kia K3 ở đâu? Dán loại gì

Với Kia K3, chúng tôi khuyên bạn nên dán phim cách nhiệt 3M chính hãng dành cho ô tô vì phim cach nhiet 3m o to là thương hiệu phim cách nhiệt rất nổi tiếng, có chất lượng tốt và đặc biệt có đến 10 năm bảo hành cho mỗi khu vực kính nếu có bất cứ sai xót gì xảy ra do sản phẩm

Hãy đến với chúng tôi, DPRO- Hệ thống chăm sóc xe hơi số 1 Nhật Bản, Được đánh giá là số 1 trong quy trình về Dán phim cách nhiệt cho xe hơi. Hãy liên hệ 08888 62168 để được tư vấn và nhận ưu đãi sớm nhất.